Search
Search
Close this search box.
Search

1001 cách tạo dáng chụp ảnh Tết khi du Xuân cùng hội bạn thân

Tết – ngoài sum họp cùng gia đình thì cũng là khoảng thời gian gặp gỡ bạn bè, diện những bộ váy áo xúng xính, đẹp đẽ để đi du Xuân cùng nhau, ghi lại những khoảnh khắc đẹp, tạo thật nhiều bức ảnh “ảo thật ảo” để dân tình phải trầm trồ về hội bạn thân của mình. Cập nhập ngay những cách tạo dáng sống ảo chụp ảnh tết được giới trẻ sử dụng phổ biến hiện nay nào.

1. Mặc đồ ton sur ton

Kiểu mặc đồ ton sur ton, mùa Tết thì không thể thiếu những bộ áo dài cách tân – kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, tinh tế mà thanh lịch mang hương sắc mùa Xuân, hoặc những bộ đồ theo một dress code sẵn có, thường là màu đỏ hoặc vàng cho tươi tắn. Sự phối hợp hoàn hảo về màu sắc và tạo điểm chung đồng nhất cho nhóm bạn, hẳn là sẽ rất nổi bật trong từng khung hình và dễ dàng để tạo những dáng hình sống ảo cực đẹp đấy.

2. Bức ảnh kiểu chụp bừa

Bức ảnh kiểu chụp bừa – đó là những bức ảnh mà trông bạn tự nhiên nhất, không cần diễn sâu, có thể là cả nhóm đang nói chuyện, đang cười đùa, mua hàng hay thậm chí là chòng ghẹo một thành viên nào đó. Đâu phải ai cũng biết tạo dáng chụp ảnh sống ảo diễn sâu phải không nào, vậy thì những bức ảnh tự nhiên, không gượng ép lại chính là những bức ảnh đẹp nhất rồi đấy.

Sau khi những bức ảnh chụp bừa được ra mắt, đó lại trở thành mốt để chụp hình nhóm sống ảo tết 2019 được giới trẻ ưa chuộng đông đảo, tuy nhiên, để có những bức ảnh thật đẹp, còn đòi hỏi một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, nhạy cảm và nắm bắt các khoảnh khắc đẹp cực tốt nữa đấy.

3. Kiểu quý ông, quý bà

Kiểu quý ông này thì dành cho các bạn nam, với những bộ áo dài cách tân, màu xanh lam hoặc vàng, đỏ, du Xuân trên những khu phố hoa, những bước đi mạnh mẽ, nụ cười rạng rỡ hay tạo kiểu khoác vai nhau, xỏ tay vào túi hoặc động tác cung chúc tân Xuân. Còn các cô gái thì sao nhỉ? Có thể là thẫn thờ chạm nhẹ tay lên những cành hoa, tay để ngay hông mỉm cười e thẹn, “mi gió”, hay sải những bước đi dịu dàng, thướt tha trên những cung đường rộn ràng sắc Xuân. Vô vàn kiểu tạo dáng chụp ảnh sống ảo để bạn thể hiện, tôn lên vẻ đẹp của mình và nhóm bạn thân.

4. Kiểu anh em mình là một gia đình

Cách chụp này sẽ tạo cảm giác ấm áp, gần gũi khi mọi người cùng quây quần một chỗ để chụp hình. Kiểu chụp này phù hợp tại những địa điểm như trong nhà, trên ghế sofa hay bàn ăn, những cuộc họp lớp, họp nhóm rồi cùng nhau chụp ảnh nhóm bạn thân đẹp ngày tết theo phong cách này. Không gian có thể khá nhỏ hẹp nhưng nếu biết cân chỉnh bố cục thì ai cũng sẽ có một dáng riêng thật đẹp và gắn kết nhau lại như những anh em cùng một gia đình.

5. Kiểu phá đám

Đối với những người bạn siêu lầy, bạn có thể áp dụng kiểu phá đám, đằng sau những bức ảnh nghiêm túc và tạo nét nhất là những người bạn lầy lội, làm trò phá đám khung hình. Chắc chắn khi xem lại, bạn sẽ phải phá lên cười vì sự tinh nghịch này đấy.

6. Càng điên càng vui

Tuổi trẻ chắc hẳn sẽ không thiếu những ý tưởng điên rồ, bạn cũng có thể áp dụng phong cách chụp ảnh này với những tư thế chụp hình điên loạn, siêu nhân, hay Dab – kiểu chụp ảnh che mặt, dơ tay lên cao đang phổ biến hiện nay hoặc đơn giản chỉ là bất kì dáng hình kì dị nào mà bạn nghĩ ra. Tuy nhiên, vui thôi, đừng vui quá mà ảnh hưởng tới mọi người xung quanh bạn nha.

Sau khi có cho mình những bức ảnh ưng ý, chắc hẳn bạn sẽ muốn in chúng ra thành cuốn album ảnh du xuân ngày tết để lưu lại những kỉ niệm, dễ dàng lấy ra xem bất cứ lúc nào phải không?

Tự tay mình tạo một cuốn album riêng, sắp xếp hình ảnh theo một chuỗi câu chuyện, phóng to những hình ảnh mình thích, hay thêm những câu từ, word-art ý nghĩa vào các trang hình với phần mềm thiết kế online miễn phí của Artclick.

Tự do thỏa sức thiết kế album ảnh theo ý riêng của mình, sau đó bạn chỉ cần bấm nút đặt hàng, Artclick sẽ in album ảnh ngày tết cho bạn. Với công nghệ in ấn hiện đại, gia công chuyên nghiệp, sẽ khiến cho bạn bè của bạn phải trầm trồ với tác phẩm của bạn, không chỉ đặc biệt trong thiết kế mà còn sắc nét bởi màu in và độ bền chắc với thời gian của photobook.

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chóng tạo cho mình những cuốn photobook đặc biệt nhất, riêng biệt nhất với hội bạn thân nhân dịp Du Xuân này nào!

Xem thêm bí kíp 10 kiểu chụp hình sống ảo hot nhất hiện nay.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN